Tuesday, May 5, 2020

Loa kèn Cessaro: Sinh ra để thay đổi quan niệm về hi-end

Trong số những thương hiệu loa kèn Đức, Cessaro Horn Acoustics đang nổi lên như một thế lực mới, cùng với sự lớn mạnh của nền công nghiệp hi-end Đức. Với phương châm chỉ tạo nên kiệt tác, mỗi cặp loa cao cấp của Cessaro được coi như một tác phẩm nghệ thuật về tạo hình, và một “tác phẩm âm nhạc” đáng thưởng thức.


Kể từ khi thành lập, Cessaro Horn Acoustics luôn hướng tới một mục tiêu duy nhất: thay đổi suy nghĩ của người chơi audio về khái niệm hi-end bằng những sản phẩm có âm thanh vượt ra ngoài những giới hạn chế tác trong quá khứ. Ngoại trừ những gì có thể đáp ứng được mục tiêu này, tất cả mọi thứ còn lại đều được xếp vào mục thứ yếu và điều này vẫn được Cessaro Horn Acoustics duy trì trong hơn 10 năm qua.


Bằng việc kết hợp với những công nghệ độc quyền và kỹ năng chế tác lão luyện của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Cessaro đã tạo ra dòng loa kèn với đẳng cấp trình diễn đặc biệt, xứng đáng được xếp vào hàng tuyệt tác. 

Không chỉ được làm ra từ vật liệu và linh kiện thượng hạng, mỗi model của Cessaro trước khi đi vào sản xuất phải thông qua hàng loạt buổi đo đạc thử nghiệm cực kỳ khắt khe – với tiêu chuẩn đo kiểm của người Đức.


Ngoài ra, hãng cũng sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu riêng của người dùng, từ đơn giản như thay đổi màu sắc cho phù hợp không gian nội thất đến phức tạp như chỉnh sửa củ loa nghe nhạc cao cấp, cấu trúc loa (miễn là không khiến chất lượng âm thanh đi theo chiều hướng xấu đi).


Hiện Cessaro có khoảng 10 mẫu loa cao cấp với các model chính gồm Wagner I, Liszt II, Beethoven II, Alpha II, Beta 0.5 II, Beta II, Gamma II… cùng nhiều biến thể khi sử dụng kết hợp linh hoạt các module bass horn (woofer có họng kèn). Đặc biệt, hệ thống loa hi end Omega I là bộ loa cao cấp, đắt tiền nhất của Cessaro nặng xấp xỉ 5 tấn đang được coi là một trong những đôi loa hi end cao cấp tham chiếu của thế giới hi-end.

Trong các bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc về siêu phẩm loa kèn Cessaro Liszt II đáng chú ý nhất từ Cessaro Horn Acoustics. Đặc biệt, theo nguồn tin của Công Audio, một số sản phẩm đặc sắc của Cessaro sẽ được trưng bày tại Showroom của Công audio tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Kính mời cộng đồng audiophile và các chuyên gia chơi nhác đến để cùng trải nghiệm một cách tốt nhất.

>>> Xem chi tiết: Xem tại đây

0 comments:

Post a Comment