Tuesday, May 12, 2020

Ra mắt dòng loa siêu trầm InVincible Sub-Bass đến từ YG Acoustics tại Công Audio

YG Acoustics là thương hiệu nổi tiếng về các dòng loa cao cấp. Mới đây thương hiệu này đã cho ra mắt loa siêu trầm InVincible Sub-Bass, được định hướng là một subwoofer hi-end thực thụ với nhiệm vụ bổ sung dải trầm chất lượng cao cho các hệ thống âm thanh hàng đầu.


Theo lý giải của nhà sản xuất YG Acoustics, subwoofer InVincible được ra đời nhằm giải quyết một vấn đề rất cụ thể: "Chủ sở hữu của các hệ thống loa hi-end hàng đầu luôn cảm thấy sự cần thiết của việc bổ sung loa siêu trầm để âm thanh của hệ thống trở nên hoàn hảo hơn, đặc biệt là dải bass. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất trong việc này chính là phần lớn các loa siêu trầm trên thị trường chưa thể đạt đến đẳng cấp của hệ thống loa chính mà họ đang có. Loa cao cấp YG Acoustics InVincible được xem là một giải pháp cao cấp để phá vỡ rào cản này"


Cũng như những đứa con cưng khác của YG Acoustics, dòng loa nghe nhạc hi end siêu trầm Subwoofer InVincible cũng được trang bị hàng loạt những công nghệ tiên tiến từng được ứng dụng trên các dòng loa hi-end nổi tiếng của hãng. 

Tất cả những thiết kế và công nghệ tiên tiến, YG Acoustics đã đưa Subwoofer InVincible trở thành sản phẩm được các Audiophile mong muốn sở hữu nhất.



Tại Việt Nam, Công Audio là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính các sản phẩm loa hi end cao cấp của YG Acoustics.

Công Audio luôn mong muốn được chào đón các audiophile tới để trải nghiệm các sản phẩm của YG Acoustics.

>>> Nguồn xem chi tiết: Xem tại đây

0 comments:

Post a Comment