Thursday, October 31, 2019

Loa cao cấp Gauder Akustik Berlina RC 11

Lần đầu tiên trong lịch sử HiFi chúng tôi trình bày của chúng tôi Berlina RC 11 tại Nhà hát lớn Bangkok so với màn trình diễn sống thực của các nghệ sĩ âm nhạc tuyệt vời như một người chơi piano, một ca sĩ opera nổi tiếng và 8 người gõ quần đầy đủ. Vì vậy, tất cả mọi người có thể nghe và xem cách gần loa phóng thanh của chúng tôi là âm nhạc thực sự sống!


Với kích thước cao lớn, mẫu loa 4 đường tiếng Berlina RC11- đã tạo ra được hiệu ứng sân khấu hoàn hảo, âm hình tốt.

Tại Hi-end Show diễn ra tại Munich lần này, Isophon chọn thương hiệu ampli Trigon hàng đầu nước Đức để phối ghép với mẫu loa đầu bảng của mình là Berlina RC11.

Dòng sản phẩm loa cao cấp Gauder Akustik Berlina RC 11 hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu Gauder Akustik tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Gauder Akustik với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Gauder Akustik.

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ, toàn công ty tư vấn thống nhất theo 1 kiểu. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

>> Nguồn xem chi tiết:  Loa cao cấp Gauder Akustik Berlina RC 11

0 comments:

Post a Comment