Tuesday, October 29, 2019

Việt Nam Hi-end Show 2019 T.p HCM - Công Audio mang đến một kiệt tác "Bí ẩn"

Đến hẹn lại lên, Vietnam Hi-end Show 2019 - Sự kiện thường niên lớn nhất năm về thiết bị âm thanh hi-end lại chuẩn bị diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây một ngày hội lớn không thể bỏ qua dành cho cộng đồng audiophile và những người yêu nhạc trên toàn quốc.

Vietnam Hi-end Show năm 2019 đã bắt đầu đến rất gần chỉ còn 2 ngày tới, với sự tham gia của hàng loạt thương hiệu mới, đặc biệt cao cấp và có những màn trình diễn về âm thanh chưa từng có. Đây là những sản phẩm được đánh giá cao nhất Munich Hi-end 2019 vừa diễn ra tại nước Đức, được các nhà phân phối tại Việt Nam nỗ lực đưa về để phục vụ Audiophile Vietnam.

Với mong muốn mang tới những gì đẹp nhất của Âm Thanh - Công Audio tới Vietnam Hi-end Show 2019 cùng những sản phẩm "Cực Khủng" của những thương hiệu Audio danh tiếng trình diễn phục vụ các audiophile.

Từ 2/11/2019 tới ngày 4/11/2019. Tại phòng Lotus Ballroom của Khách sạn REX HOTEL Số 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh. Công Audio hân hạnh được tiếp đón các Audiophile trên mọi miền tổ quốc tới trải nghiệm các thương hiệu Audio danh tiếng trên toàn thế giới.

Tại phòng nghe Lotus Ballroom của Khách sạn REX HOTEL Số 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh, Công Audio mang tới những cặp loa kèn Hi end danh tiếng Cessaro Liszt 2 được phối ghép với các hệ thống amply cao cấp (Preamplifiers, Power Amplifier) và nguồn phát của hãng CH Precison đến từ Thụy Sĩ cũng như các cặp dây loa, dây tín hiệu cao cấp nhất của Ansuz Acoustic – Đan Mạch.

Công Audio mong chờ được tiếp đón các audiophile tới phòng nghe Lotus Ballroom (lầu 1) để trải nghiệm thực tế những gì tốt đẹp nhất mà âm thanh đẹp mang tới.

Công Audio – Mang thế giới âm thanh đẹp tới cùng bạn!

> Xem chi tiết "Sự kiện Việt Nam Hi-end Showroom 2019" Tại Đây







0 comments:

Post a Comment