Friday, November 1, 2019

Ampli Nagra CLASSIC PREAMP

Nagra CLASSIC PREAMP của bộ khuếch đại âm thanh hi end là pre-amply được các kỹ sư của Nagra tạo nên dựa trên những khen ngợi và phê bình mà sản phẩm trước đó là Nagra JAZZ preamplifier nhận được, kết hợp với những triết lý trong thiết kế của Nagra HD DAC để tạo ra một pre-amply có hiệu năng tốt nhất trong một kích thước hết sức nhỏ gọn và chắc chắn. Nó là một pre-amply đèn class A, sử dụng 1 bóng 12AT7 và 2 bóng 12AX7, rất nhiều tụ dầu (polypropylene) cỡ lớn của hãng SCR cùng nhiều linh kiện cao cấp do chính Nagra tuyển chọn kỹ lưỡng và đặt hàng riêng từ các hãng danh tiếng trên thế giới, tất cả đều được dán nhãn Nagra.


Bộ nguồn bên trong trên bo mạch cho phép kết nối trực tiếp với nguồn điện, đây là một tính năng được chia sẻ với Classic DAC. Chính nhờ việc đáp ứng nhu cầu nguồn cấp bên ngoài Nagra ACPS II được phân phối riêng với các đơn vị Nagra khác mà giải pháp này dù sao cũng đã tạo ra hiệu suất vượt trội. Nếu khách hàng mong muốn, ampli Nagra CLASSIC PREAMP trong bộ khuếch đại âm thanh hi end có thể được cấp điện bởi nguồn cấp MPS chuyên dụng Nagra, thông qua đầu nối 12 V DC Lemo trên bảng điều khiển phía sau để tăng thêm hiệu suất.


Bảng điều khiển phía trước với màn hình LCD, tương tự như Nagra CLASSIC DAC nên có thể gắn các loại đầu vào khác nhau. Một menu trực quan cho phép truy cập vào các cài đặt tùy chỉnh cũng như thời gian hoạt động của thiết bị. Tất cả các chức năng có thể truy cập thông qua một bộ điều khiển từ xa đi cùng thiết bị.

Kích thước tương tự như các yếu tố khác trong dải sản phẩm ampli Nagra CLASSIC PREAMP cho phép sắp xếp gọn gàng và thẩm mỹ trong việc xây dựng một hệ thống Nagra hoàn chỉnh từ các thành phần khác nhau.


Dòng sản phẩm ampli Nagra CLASSIC PREAMP hiện đang được Công Audio đại diện thương hiệu Nagra tại Việt Nam cam kết cung cấp bán ra thị trường Audio Việt những sản phẩm mang thương hiệu Nagra với chất lượng tốt nhất 100% chính hãng, với chính sách bảo hành tuyệt đối. Đến với phòng nghe Công Audio bạn sẽ trực tiếp được trải nghiệm lắng nghe và cùng nhau cảm nhận những giai điệu nhẹ nhàng đằm thắm được phát ra từ những bộ phối ghép siêu khủng đặc biệt từ những sản phẩm mang thương hiệu Nagra .

Ở Công Audio bạn luôn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm âm thanh hay nhất, với một chất lượng âm thanh tuyệt vời. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với chuyên môn giỏi, thái độ vui tươi, lịch sự, tận tình, kỹ năng trình bầy tốt, có công cụ đi kèm hỗ trợ, toàn công ty tư vấn thống nhất theo 1 kiểu. Địa chỉ 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline 0986.137.168 gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé.

Thông số kỹ thuật của ampli Nagra CLASSIC PREAMP:


>> Nguồn xem chi tiết: Ampli Nagra CLASSIC PREAMP

0 comments:

Post a Comment