Monday, November 25, 2019

Trình làng loa Hi-End Ultra Borresen Acoustics tại Việt Nam

Sự kiện Việt Nam Hi-end Show 2018 vừa diễn ra, nhà phân phối Công Audio lần đầu tiên trình làng với người nghe âm thanh Việt dòng sản phẩm loa Hi-End Ultra Borresen Acoustics một thương hiệu mới nhưng người sáng lập, chế tạo từng dòng sản phẩm lại không hề xa lạ gì với người nghe. Với những dòng loa cao cấp, loa hi end Borresen Acoustics sẽ mang đến cho người nghe một trải nghiệm khác biệt nhất.

Tại sự kiện Việt Nam Hiend Show này đang, Borresen Acoustics có thể xem là một trong những dòng loa cao cấp đỉnh cao và đáng được chờ đợi nhất tại sự kiện Vietnam Hi-end Show 2018 - Hà Nội tới đây bởi "xuất thân", công nghệ và những trang bị không thể tốt hơn của nó.


Đến hẹn lại lên, với 2 kỳ mỗi năm tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, Vietnam Hi-end Show không chỉ là nơi quy tụ của hàng loạt những thương hiệu âm thanh hi-end, ultra hi-end gạo cội, lừng danh thế giới, mà còn là màn chào sân đầy ấn tượng của những thương hiệu mới, thậm chí là những dòng sản phẩm hoàn toàn mới chưa từng được ra mắt và trình diễn trên thế giới. Sự kiện Vietnam Hi-end Show 2018 - Hà Nội năm nay tất nhiên cũng không phải là một ngoại lệ, khi mà thương hiệu loa ultra hi-end Borresen Acoustics sẽ chính thức được trình làng tại Việt Nam bởi nhà phân phối Công Audio.

Borresen Acoustics là thương hiệu loa hi end ultra "mới toanh", chỉ mới vừa được giới thiệu hồi tháng 8 năm nay. Tuy mới mà rất quen, bởi xuất xứ và đội ngũ phát triển dòng loa hi end cao cấp này đã quá nổi tiếng trong giới âm thanh hi-end, nằm trong hàng ngũ những con người tài ba nhất của lĩnh vực thiết kế và chế tác loa cao cấp, họ là Michael Borresen và Lars Kristensen, cùng các đồng sự.


Nổi bật nhất trong dòng loa cao cấp của Borresen Acoustics là Borresen 01, Borresen 02, Borresen 03 đặc biệt là dòng Borresen 03 mang đến cho người nghe những cảm nhận khác biệt khó quên nhất khi lần đầu nghe thử "Borresen Acoustics 03: Một cặp loa cao cấp danh bất hư truyền" đây chính là một trong những lời khen của các chuyên gia trong giới âm thanh về dòng loa hi end này.

Thùng của loa đan mạch cao cấp Borresen 03 này cũng như các loa Borresen Acoustics khá nhỏ, được vát rất hẹp và kéo sâu về phía sau, làm cho tổng thể khối loa trông giống như một cánh buồm đang căng gió. Kết cấu này được cho là giúp thùng loa đạt được sự ổn định cao hơn, hạn chế tốt các hiện tượng tiêu cực như rung chấn, cộng hưởng và sóng đứng. Và tất nhiên, nó còn đem lại ấn tượng đặc biệt về mặt thẩm mỹ, tạo ra dáng vẻ đầy kiêu hãnh và tinh tế...

Đến đây có lẽ người nghe vẫn chưa thực sự hiểu hết về dòng sản phẩm loa cao cấp của thương hiệu Borresen Acoustics, để có thể hiểu hơn về sự xuất hiện lần đầu tiên của dòng loa hi end này tại Việt Nam như nào bạn đọc có thể xem đầy đủ chi tiết hơn tại: Ra mắt dòng loa Hi-End Ultra Borresen Acoustics tại Việt Nam

0 comments:

Post a Comment