Monday, November 18, 2019

Series Black Edition - Gauder Akustik: Và những cải tiến nổi bật

Vescova và Cassiano Black Edition là những khởi đầu để bạn đến với thế giới của những chiếc loa có trình điều khiển màng gốm được sản xuất bởi Accuton. Những màng chắn cứng này nhẹ đến mức chúng có thể đi theo tất cả các âm nhạc thoáng qua như không có củ loa nào khác có thể làm được. Vì âm nhạc bao gồm các xung và không phải là sóng hình sin liên tục, điều này mang lại hiệu quả tái tạo âm nhạc tự nhiên và không bị biến dạng hơn nhiều. Kết hợp với ultrasteep của chúng tôi, công nghệ lọc đối xứng, Vescova và Cassiano cho thấy những gì có thể có trong HiFi.


Phiên bản màu Đen mới của Gauder Akustik cung cấp các giải pháp kỹ thuật hoàn toàn mới bên trong và triển vọng mới với củ loa màng màu đen bên ngoài. Nhiều tính năng sáng tạo nâng chúng lên một cấp độ âm thanh hoàn toàn mới.

CHI TIẾT KỸ THUẬT:

  • Phân tần đối xứng với nhiều tụ Mundorf
  • Phân tần độ dốc siêu cao 50 db / quãng tám
  • Cân bằng với 3 loại phòng nghe
  • Củ loa Accuton màu đen được lựa chọn kỹ lưỡng
  • Cầu loa BiWires WBT 0703 NextGen 
  • Hệ thống dây trong thùng của Clearwater
  • Cầu nối thay đổi độ rộng bass
  • Chân loa xòe rộng

Dòng Black Edition

Miễn là có HiFi, việc tìm kiếm cải tiến âm thanh tiếp theo vẫn còn tiếp diễn. Tốt không bao giờ có thể đủ tốt, theo đó Gauder Akustik luôn tìm kiếm thêm, để cải thiện âm thanh của loa. Sau khi phát triển loạt DARC mới, Gauder Akustik đã giành được rất nhiều ý tưởng và kiến thức mới để việc đưa tất cả những điều này vào các loa thành công lớn như Vescova Black Edition, Cassiano Black Edition và tất cả Berlinas là điều đương nhiên. Tất cả các biện pháp này đưa các mô hình này lên một tầm cao mới và vì vậy Gauder Akustik quyết định giới thiệu chúng trong một phiên bản đặc biệt – Black Edition - ra thị trường và tất cả đều có giá cạnh tranh thực sự! Vì vậy, phiên bản Đen là thứ tốt nhất Gauder Akustik từng làm!

Làm việc một cách cẩn thận - không có tiếng vang

Một cấu trúc phức tạp, nhiều lớp cung cấp độ cứng cần thiết và loại bỏ cộng hưởng tự nhiên gần như hoàn tất. Ở đây, một hệ thống giằng linh hoạt, liên kết chéo tạo thành lớp bên trong. Tiếp theo là một tấm gỗ MDF (ván sợi mật độ trung bình) với các khe từ dưới lên trên và vỏ thực tế. Do đó, độ cứng của vỏ và cách âm ra bên ngoài tăng chậm.


Các khe trong bảng điều khiển MDF chạy xuống dưới trong thúng loa từ trên xuống dưới được lấp đầy bằng cát thạch anh hạt mịn trước khi lắp nắp. Lớp cát nặng 8 kg này giúp thúng loa có thêm khả năng cách âm. Ngoài ra, hai xương sườn cứng tăng cường cấu trúc dọc của thùng loa và ngăn chặn hiệu quả sự rung động của các bức tường thùng loa nói chung.

Âm thanh trong trẻo tuyệt vời thông qua sự kết hợp của các vật liệu đột phá

Gốm sứ - vật liệu của thế kỷ 21. Cũng gần như không có đối thủ cho màng loa. Tất nhiên, đó là lý do tại sao chúng tôi cũng tập trung vào loạt gốm. Ít nhất là tới 1.000 Hz. Bởi vì sau đó có một thứ tốt hơn đó là Kim cương, một vật liệu có tính chất đáng ngạc nhiên và đáng kinh ngạc. Kim cương là vật liệu có độ cứng cao nhất (độ cứng 10).


Theo đó, một màng kim cương hoạt động như một pít-tông lý tưởng ngay cả ở tần số cao hơn nhiều. Thậm chí gia tốc lớn hơn mà màng này vẫn đứng vững. Độ phân giải của âm thanh và xung riêng lẻ rất chính xác. Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất vẫn có thể nghe đượ, nén động do méo biến dạng là không còn. Ngoài ra, kim cương vẫn là vật liệu có tốc độ âm thanh cao nhất trong tất cả các chất (18.000 m/s) và do đó cao gấp ba lần titan. Kết quả là, các rung động một phần đáng sợ trong màng chỉ xảy ra ở tần số siêu âm mà con người không nghe thấy được. Viên kim cương hoạt động giống như một bộ tản nhiệt khổng lồ, bởi vì độ dẫn nhiệt của nó thậm chí còn vượt xa so với bạc nguyên liệu tốt thứ hai hơn năm lần! Không thể làm mát hiệu quả hơn của cuộn dây củ loa. Việc nén động thường xảy ra trước đây bằng cách làm nóng cuộn dây củ loa do đó điện trở của dây cuộn củ loa tăng lên thuộc về quá khứ.


Vì vậy, không có gì lạ khi nói về kim cương là chất liệu tuyệt vời trong mơ. Độ phân giải cao, động lực học đầy đủ ngay cả với hoạt động lâu và sự đổi màu được đảm bảo bởi vật liệu. Điều kiện tốt nhất cho một diễn giả tuyệt vời!

Thùng loa nhiều mầu đặc biệt. 

Tất cả các loa của series Black Edition được sản xuất riêng. Do đó chúng tôi cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn về mầu sắc của thùng loa. Đây là các mầu đặc biệt nên đều phải đặt trước.


Hiện nay những dòng sản phẩm loa cao cấp nói chung và series Black Edition Gauder Akustik nói riêng đang được Công Audio đại diện thương hiệu phân phối độc quyền tại thị trường âm thanh Việt. Mang đến cho người nghe những trải nghiệm chận thực nhất tại phòng nghe Showroom tọa lạc tại Tầng 1, Tháp Hà Nội, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Liên hệ Hotline: 0913521073 (Mr. Quân) | 091 739 9899 (Mr. Hưng) | 036 416 6886 (Mr. Tiệp) để đặt lịch hẹn tới nghe thử mà không mất một khoản phí nào bạn nhé.

Đặc biệt hơn nữa, bạn là người đang có một hệ thống âm thanh tại nhà và đang muốn trải nghiệm với chính nó, có thể liên hệ với Công Audio để mượn sản phẩm từ 2 đến 3 ngày để có được những trải nghiệm so sánh giữa dàn âm thanh mình đang dùng và sự phối ghép mới từ sản phẩm mang thương hiệu Gauder Akustik.

0 comments:

Post a Comment